quảng cáo


Thêm +1, Like, Twitter cho bài viết, trang của WordPress

Hướng dẫn thêm nút +1, Like, Twitter cho mỗi bài viết, trang của WordPress. Việc tích hợp mạng xã hội này là rất cần thiết để khách hàng có thể chia sẻ bài viết cho bạn. Điều này là rất tốt cho bán hàng và cho SEO. Tất cả những Website hiện nay đều đã làm điều này, vậy tại sao bạn lại không ?
Ngay cả với Website bạn coi nó là vệ tinh, thì việc này cũng rất cần thiết bởi lẽ sau khi bạn Post bài, bạn nên +1, Like bài viết của chính mình (Xem thêm 6 nguyên tắc về liên kết chất lượng), đọc xong bạn sẽ hiểu.
Để làm việc này bạn cần cài đặt Plugin: WordPress Social Ring
Lý do mình chọn Plugin này thay vì các Plugin khác bởi nó đơn giản, hỗ trợ đầy đủ những mạng xã hội cần thiết. Hơn nữa nó còn cho phép bạn thay đổi thứ tự của các button và tùy chỉnh vị trí ở trên hay dưới mỗi bài viết/ trang.
Sau khi cài đặt xong, bạn tiến hành tùy chỉnh bằng cách: Settings => Social Ring
Thêm +1, Like, Twitter cho bài viết, trang của WordPress



WordPress Social Ring, thêm Like, +1, Twitter cho WordPress
Phần Visible Buttons là nơi bạn lựa chọn các nút mạng xã hội mà bạn muốn. Mình thì khuyên bạn nên lựa chọn tối thiểu Facebook LikeGoogle +1 và Twitter. Với những website Tài liệu thì bạn nên gọi thêm Print, PDF, Email.
Vị trí thì bạn nên chọn After content vì thường mọi người đọc xong bài viết họ mới nhấn Like và +1, chứ rất ít người làm điều này sau khi chỉ đọc xong tiêu đề trang của bạn.
Plugin này hỗ trợ cũng tốt cho Multisite, nhưng bạn phải nhấn SAVE 2 lần, bởi lần 1 nó sẽ config lại trong Database.
Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Post a Comment